12:03, 05/03/2021

Gần 600 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Khánh Hòa tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 5-3, Công an tỉnh tổ chức lễ phát động đợt cao điểm hiến máu tình nguyện và Ngày hội Hiến máu tình nguyện trong Công an tỉnh với chủ đề "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại".

Ngày 5-3, Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ phát động đợt cao điểm hiến máu tình nguyện và Ngày hội Hiến máu tình nguyện trong Công an tỉnh với chủ đề "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại".

 

Các cán bộ, chiến sĩ kiểm tra sức khoẻ trước khi hiến máu
Các cán bộ, chiến sĩ kiểm tra sức khoẻ trước khi hiến máu

 

Chương trình thu hút gần 600 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị của Công an tỉnh, Công an TP. Nha Trang, Công an huyện Diên Khánh tham gia hiến máu tình nguyện, đạt chỉ tiêu thu được 500 đơn vị máu.

 

Ngày hội thu hút gần 600 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu
Ngày hội thu hút gần 600 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu

 

Được biết, những năm qua, Công an tỉnh là một trong những đơn vị tiêu biểu trong tổ chức, vận động hiến máu cứu người với trên 500 đơn vị máu được hiến hàng năm; duy trì hiệu quả mô hình Ngân hàng máu sống với trên 60 cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng hiến máu, hiến tiểu cầu cấp cứu những trường hợp bệnh hiểm nghèo. Trong năm 2020, đơn vị đã vận động hơn 1.500 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện, thu được gần 1.300 đơn vị máu, góp phần chung tay cùng cả nước ứng phó với tình huống khẩn cấp do dịch Covid-19 gây ra.

 

VĨNH THÀNH