09:01, 21/01/2021

Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trên vịnh Cam Ranh

Trao đổi với phóng viên Khánh Hòa Online, lúc 21 giờ tối nay (21-1), ông Huỳnh Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, trong tối cùng ngày, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm được thi thể ngư dân mất tích trên vịnh Cam Ranh. 

 

 

Trao đổi với phóng viên Khánh Hòa Online, lúc 21 giờ tối nay (21-1), ông Huỳnh Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, trong tối cùng ngày, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm được thi thể ngư dân mất tích trên vịnh Cam Ranh. 

 

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân
 
 
Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tân (sinh năm 1993, trú tại phường Ba Ngòi, TP. Cam Ranh). “Sau khi tiến hành các hoạt động điều tra, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Cũng trong tối 21-1, lực lượng chức năng đã tìm được chiếc ghe bị sóng đánh dạt vào bờ”, ông Huỳnh Văn Quang thông tin thêm. 
 
 
Trước đó, chiều cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Hoàng (sinh năm 1994, trú tại phường Cam Linh, Cam Ranh) cùng anh Nguyễn Văn Tân, chạy ghe loại nhỏ đến vùng biển phía nam Nhà máy xi măng Hà Tiên trên vịnh Cam Ranh để đánh bắt hải sản. Trong quá trình đánh bắt hải sản, 2 ngư dân đã bất ngờ gặp nạn. Trong chiều, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Hoàng. Do trời tối lại có sóng to, gió mạnh đã khiến công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại gặp nhiều khó khăn. 
 
 
Thành Long