05:12, 02/12/2020

Bàn giao 15 căn nhà cho người nghèo huyện Khánh Vĩnh

Chiều 2-12, tại xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao nhà cho người nghèo. Đây là các công trình chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Chiều 2-12, tại xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao nhà cho người nghèo. Đây là các công trình chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động đến dự.

 

Ông Hà Quốc Trị trao biểu trưng chìa khoá các căn nhà được bàn giao cho người dân.
Ông Hà Quốc Trị trao biểu trưng chìa khoá các căn nhà được bàn giao cho người dân.

 

Tại đây, các đại biểu tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 15 căn nhà cho 8 hộ gia đình tại xã Khánh Bình, 7 hộ tại xã Khánh Hiệp (huyện Khánh Vĩnh) là các hộ có hoàn cảnh khó khăn của các địa phương. Mỗi căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng kinh phí xây dựng, do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tập đoàn Tôn Hoa Sen hỗ trợ. 

 

Đồng chí Hà Quốc Trị cùng các đại biểu cắt băng khánh thành công trình
Ông Hà Quốc Trị cùng các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

 

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Hà Quốc Trị đề nghị các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để hỗ trợ tạo sinh kế cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn; đồng thời mong muốn người dân sẽ sử dụng những công trình hiệu quả, làm động lực lao động, vươn lên trong cuộc sống.

 

Đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội trao quà cho người dân
Đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội trao quà cho người dân

Lãnh đạo huyện Khánh Vĩnh trao quà cho các hộ khó khăn
Lãnh đạo huyện Khánh Vĩnh trao quà cho các hộ khó khăn.

 

Dịp này, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh trao 3 phần quà; Huyện uỷ Khánh Vĩnh trao 4 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã...

VĨNH THÀNH