11:09, 13/09/2020

Rà soát điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông

Ngày 13-9, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cho biết, đã yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan rà soát, xử lý các vị trí điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông trên các tuyến đường bộ do địa phương quản lý theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải.

Ngày 13-9, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, đã yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan rà soát, xử lý các vị trí điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông trên các tuyến đường bộ do địa phương quản lý theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ GTVT.


Sở cũng yêu cầu các đơn vị bảo dưỡng, bảo trì đường bộ chú trọng rà soát các đoạn tuyến đi qua khu vực đèo dốc, nguy hiểm; cơ quan chức năng tổ chức thanh, kiểm tra đối với các đơn vị kinh doanh vận tải có phương tiện vi phạm các quy định; chú trọng kiểm tra các đơn vị kinh doanh vận tải có phương tiện gây tai nạn giao thông; xử lý nghiêm đối với hành vi chủ xe giao phương tiện kinh doanh vận tải cho lái xe không đủ điều kiện điều khiển phương tiện.


Trước đó, Bộ GTVT đã có văn bản gửi Tổng cục Đường bộ Việt Nam và sở GTVT các tỉnh, thành phố trên cả nước yêu cầu triển khai các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.


T.Nam