09:09, 16/09/2020

In tờ rơi phổ biến kiến thức phòng, chống thiên tai

Ngày 14-9, UBND tỉnh có quyết định chi từ nguồn Quỹ phòng, chống thiên tai tỉnh số tiền 90 triệu đồng để Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh in ấn tờ rơi tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCTT cho các địa phương và trường học trên địa bàn tỉnh năm 2020.
 

Ngày 14-9, UBND tỉnh Khánh Hòa có quyết định chi từ nguồn Quỹ phòng, chống thiên tai tỉnh số tiền 90 triệu đồng để Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh in ấn tờ rơi tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCTT cho các địa phương và trường học trên địa bàn tỉnh năm 2020.
 
Tỉnh giao Quỹ PCTT tỉnh phối hợp với Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh thực hiện phân bổ, quản lý, sử dụng kinh phí đúng mục đích và quyết toán theo quy định. Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm triển khai theo quy định.
 
Được biết, năm 2019, cũng với kinh phí 90 triệu đồng từ Quỹ PCTT, tỉnh đã in ấn 75.000 tờ rơi tuyên truyền kiến thức về PCTT cho người dân, học sinh và các cấp chính quyền trong tỉnh.
 
H.Đ