10:06, 04/06/2020

Trường Đại học Thông tin liên lạc: Ký kết hợp tác với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Valley Campus Sài Gòn

Vừa qua, Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Đại học Thông tin liên lạc cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Valley Campus Sài Gòn ký kết hợp tác triển khai dự án ứng dụng công nghệ thông tin IoT (mạng lưới thiết bị kết nối Internet) trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

Vừa qua, Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Đại học Thông tin liên lạc cùng Công ty TNHH Valley Campus Sài Gòn ký kết hợp tác triển khai dự án ứng dụng công nghệ thông tin IoT (mạng lưới thiết bị kết nối Internet) trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

 

Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác.

Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác.


Trong dự án lần này, hai bên đã ký kết hợp tác viết các phần mềm ứng dụng IoT trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp công nghệ cao và tiến tới thương mại hóa sản phẩm theo lộ trình ký kết. Dịp này, hai bên phối hợp khai giảng lớp tiếng Nhật cho 15 kỹ sư cầu nối nhằm tạo điều kiện để đội ngũ này gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản cũng như cung ứng nguồn nhân lực bước đầu cho dự án ký kết của hai bên.


Ngoài ra, hai bên cũng đã thống nhất cao việc hỗ trợ tối đa cho các hoạt động giao lưu, tiến tới mở rộng các lớp đào tạo tiếng Nhật khác phục vụ cho việc đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ để cung cấp cho thị trường trong nước và Nhật Bản về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.


THẾ ANH