10:02, 18/02/2020

Bảo vệ Công ty Long Sơn trả lại tiền đánh rơi cho khách

Vào lúc 7 giờ 30 ngày 18-2, trong ca trực và tuần tra của mình tại khách sạn và condotel Panorama, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, anh Lê Xuân Tú - bảo vệ thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Long Sơn đã phát hiện và nhặt được 1.900 bảng Anh. Ngay sau đó, anh Tú đã báo cáo sự việc cho bộ phận quản lý khách sạn.

Vào lúc 7 giờ 30 ngày 18-2, trong ca trực và tuần tra của mình tại khách sạn và condotel Panorama, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, anh Lê Xuân Tú - bảo vệ thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Long Sơn đã phát hiện và nhặt được 1.900 bảng Anh. Ngay sau đó, anh Tú đã báo cáo sự việc cho bộ phận quản lý khách sạn.


Quá trình kiểm tra, xác minh và qua xem lại camera an ninh, khách sạn khẳng định số tiền trên là của một vợ chồng du khách nước ngoài, trú tại phòng A34-03 đã đánh rơi. Ngay sau đó, tài sản trên đã được trao trả cho ông bà Dave Pearce trong sự vui mừng. Đây không chỉ là lần đầu các bảo vệ Long Sơn có được hành vi đẹp như trên.


M.H