04:01, 21/01/2020

Trao 60 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 21-1, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng khám Đa khoa Medic Nha Trang tổ chức trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau đột xuất trên địa bàn phường. 

Sáng 21-1, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng khám Đa khoa Medic Nha Trang tổ chức trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau đột xuất trên địa bàn phường. Tại đây, đơn vị đã trao 60 suất quà cho các hộ dân. Mỗi suất trị giá hơn 200.000 đồng. Được biết, trong dịp Tết năm 2020, Mặt trận phường Vạn Thắng đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trao 335 suất quà cho người dân.

 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Kết nối trái tim - Yêu thương và chia sẻ” được UBMTTQ phường triển khai từ đầu năm 2018. Ngoài trao quà cho người nghèo trong dịp Tết, chương trình còn tổ chức các bữa ăn sáng cho người lao động nghèo trên địa bàn thành phố và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Kinh phí cho các hoạt động, do Mặt trận phường vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và cán bộ, nhân viên của phường đóng góp. 

 

Đại diện các đơn vị trao quà cho các hộ dân

Đại diện các đơn vị trao quà cho các hộ dân

                                                                                                                    
 
KHÁNH HÀ