12:11, 15/11/2019

Tặng 200 phần quà cho học sinh nghèo xã Khánh Hiệp

Sáng 15-11, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Báo Văn hoá, Công ty TNHH Trung Thắng và Hội từ thiện Anh hùng Foundation đến thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Khánh Hiệp 1, huyện Khánh Vĩnh.

Sáng 15-11, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hoà phối hợp với Báo Văn hoá, Công ty TNHH Trung Thắng và Hội từ thiện Anh hùng Foundation đến thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Khánh Hiệp 1, huyện Khánh Vĩnh. 
 
Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh cùng các đơn vị trao quà cho các em học sinh.
Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh cùng các đơn vị trao quà cho các em học sinh.

Theo đó, đoàn đã trao 200 phần quà gồm dụng cụ học tập và đồ chơi cho các em học sinh. Đây là một những hoạt động thiện nguyện được Hội Nhà báo tỉnh thực hiện thường niên nhằm thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách. Bên cạnh đó, hội cũng thường xuyên có những hoạt động hỗ trợ khác hướng tới những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 
 
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao quà cho nhà trường.
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao quà cho nhà trường.

 

 Hội từ thiện Anh hùng Founndation trao quà trực tiếp cho học sinh.
Hội từ thiện Anh hùng Foundation trao quà trực tiếp cho học sinh.

Được biết, mới đây Hội Nhà báo tỉnh cũng đã phối hợp với Tỉnh đoàn vận động kinh phí để xây nhà nhân ái cho 2 gia đình chính sách huyện Khánh Vĩnh và Khánh Sơn với tổng số tiền là 200 triệu đồng. Hiện 2 căn nhà này đang được thi công xây dựng, dự kiến sẽ trao cho 2 gia đình trong tháng 12 tới. 
Đình Lâm