09:11, 24/11/2019

Đã xử lý dứt điểm sự cố nước bẩn

Theo ông Nguyễn Văn Đàm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa, sự cố nước sinh hoạt có màu đen giống màu cà phê tại một số khu vực phía bắc TP. Nha Trang sáng sớm 22-11 là do bể ống tại khu vực đập tràn Vĩnh Ngọc (Nha Trang). 

Theo ông Nguyễn Văn Đàm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa, sự cố nước sinh hoạt có màu đen giống màu cà phê tại một số khu vực phía bắc TP. Nha Trang sáng sớm 22-11 là do bể ống tại khu vực đập tràn Vĩnh Ngọc (Nha Trang). Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cử nhân viên sửa chữa và hỗ trợ súc rửa đường ống cho các hộ. “Nước đen là do sét gỉ bám trong lòng ống lâu ngày. Sau 15 phút khắc phục, nước đã trong trở lại. Do sự việc xảy ra trong đêm nên đơn vị không kịp trở tay”, ông Đàm thông tin.

 

Nước có màu cà phê đen.

Nước có màu cà phê đen.


Được biết, sự cố nước máy có màu cà phê đen được người dân một số xã, phường phía bắc Nha Trang, chủ yếu là xã Vĩnh Ngọc phát hiện vào sáng sớm 22-11. Ông Lê Văn Mỹ - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc xác nhận thỉnh thoảng có xảy ra sự việc tương tự nhưng đơn vị quản lý đã nhanh chóng khắc phục.


V.L