01:05, 17/05/2019

Đặt thùng tiền nhân đạo quyên góp giúp đỡ người nghèo

Ngày 17-5, tại khách sạn Galina (TP. Nha Trang), Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ đặt thùng tiền nhân đạo, vì người nghèo. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng nhân đạo 2019 ở tỉnh.
 

Ngày 17-5, tại khách sạn Galina (TP. Nha Trang), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ đặt thùng tiền nhân đạo, vì người nghèo. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng nhân đạo 2019 ở tỉnh.

 

Đại diện Khách sạn Galina và Hội Chữ thập đỏ ký kết đặt thùng tiền nhân đạo
Đại diện Khách sạn Galina và Hội Chữ thập đỏ ký kết đặt thùng tiền nhân đạo
Sau lễ phát động, tập thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH Hải Đăng, Khách sạn Galina, Hội CTĐ tỉnh đã cùng nhau quyên góp, ủng hộ thùng tiền nhân đạo.
 
Thùng tiền nhân đạo này là thùng tiền đầu tiên được Hội CTĐ triển khai. Dự kiến từ nay đến cuối năm, sẽ có thêm 9 thùng tiền nhân đạo được đặt tại các khu công cộng, khách sạn, nhà hàng, sân bay, siêu thị nhằm kêu gọi người dân, du khách cùng chung tay ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong cuộc sống. Sau 6 tháng thùng tiền sẽ được mở công khai và trợ giúp nhân đạo cho những địa chỉ cụ thể. 

 

Các đại biểu tham dự quyên góp ủng hộ thùng tiền nhân đạo
Các đại biểu tham dự quyên góp ủng hộ thùng tiền nhân đạo
 
Năm 2018, Hội CTĐ tỉnh cũng vận động, quyên góp được khoảng 90 tỷ đồng, qua đó giúp đỡ hơn 200.000 người có hoàn cảnh khó khăn.
 
T.Ly