10:09, 12/09/2018

Công trình kè khắc phục sạt lở bờ sông Chò đã hoàn thành

Vừa qua, ông Lê Công Quế (thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh) đã gửi thư đến Báo Khánh Hòa cho biết, nhờ có sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự thông tin kịp thời của báo chí, công trình kè khắc phục sạt lở khẩn cấp bờ sông Chò đã được hoàn thành đúng tiến độ.

Vừa qua, ông Lê Công Quế (thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) đã gửi thư đến Báo Khánh Hòa cho biết, nhờ có sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự thông tin kịp thời của báo chí, công trình kè khắc phục sạt lở khẩn cấp bờ sông Chò đã được hoàn thành đúng tiến độ. Thay mặt 40 hộ dân ở thôn Xuân Đông, ông Lê Công Quế gửi lời cám ơn chân thành đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh, UBND huyện Diên Khánh, Phòng Kinh tế huyện Diên Khánh, Báo Khánh Hòa, Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa, Công ty Kiến Phúc đã quan tâm, giúp đỡ người dân ở điểm sạt lở xung yếu này ổn định cuộc sống, không còn nỗi lo sạt lở đất khi mùa bão tới.


Trước đó, Báo Khánh Hòa đã có nhiều bài viết phản ánh tình trạng sạt lở ở lưu vực cầu sông Chò, đặc biệt là ở thôn Xuân Đông. Nhiều diện tích đất trồng, cây cối và nhà cửa của các hộ dân khu vực này bị kéo xuống sông do ảnh hưởng sạt lở. Qua phản ánh của báo chí, lãnh đạo các cấp đã kịp thời chỉ đạo, quan tâm phân bổ nguồn vốn đầu tư, xây dựng công trình kè khắc phục sạt lở khẩn cấp bờ sông Chò với chiều dài 156m, cao 9m, kết cấu đá hộc xếp khan trong khung bê tông.


P.V