11:06, 17/06/2018

Trường Sĩ quan Không quân: Tổ chức Tọa đàm với cán bộ, sĩ quan trẻ

Sáng 16-6, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức buổi tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2018 với chủ đề "Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng".

Sáng 16-6, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức buổi tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2018 với chủ đề “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”.

 

Buổi tọa đàm diễn ra dưới hình thức đối thoại trực tiếp, với những câu hỏi gợi mở, phù hợp với suy nghĩ của giới trẻ, sát với tình hình nhiệm vụ của đơn vị. Qua đó, làm rõ nhiều vấn đề như: công tác tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ; những thuận lợi và khó khăn, cơ chế chính sách trong học tập, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ; sự quan tâm của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong nhà trường; các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ...

 

Các cán bộ, sĩ quan trẻ nêu ý kiến tại tọa đàm.

Các cán bộ, sĩ quan trẻ nêu ý kiến tại tọa đàm.

 

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ bày tỏ những tâm tư, tình cảm, xác định rõ quan điểm, trách nhiệm của mình trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Qua đó, cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, có kế hoạch bồi dưỡng, định hướng, động viên cán bộ, sĩ quan trẻ nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng nhà trường “Cách mạng, chính quy, mẫu mực, chuẩn hóa, hiện đại”.


Chu Văn Hiếu