12:08, 14/08/2017

Hơn 450 người lao động học cách tạo tâm lý tốt khi làm việc

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức khóa học "Tạo động lực và cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày" cho hơn 450 cán bộ công đoàn và người lao động thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.

 

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức khóa học “Tạo động lực và cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày” cho hơn 450 cán bộ công đoàn và người lao động thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.


Các chuyên gia xã hội học đã hướng dẫn người lao động phương pháp xây dựng động lực và cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày; giúp họ đạt được mục tiêu của bản thân, có cơ hội để thành công trong công việc và cuộc sống; khai thác những nhân tố bên trong, kích thích người lao động nỗ lực làm việc trong điều kiện cho phép, tạo ra năng suất, hiệu quả cao; thu hút và gắn bó của người lao động với tổ chức công đoàn và nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức công đoàn.


Dự kiến trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tổ chức khóa học cho cán bộ công đoàn và người lao động thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh; Công đoàn Công ty Cổ phần Vinpearl Nha Trang.


PHÚ VINH