03:08, 14/08/2017

Tặng 20 bộ máy tính cho Trường THCS Lương Thế Vinh

Sáng 14-8, Công ty Cổ phần Việt Khánh (TP. Nha Trang) tổ chức trao tặng 20 bộ máy tính với tổng trị giá khoảng 140 triệu đồng cho Trường THCS Lương Thế Vinh (xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). 

 

Sáng 14-8, Công ty Cổ phần Việt Khánh (TP. Nha Trang) tổ chức trao tặng 20 bộ máy tính với tổng trị giá khoảng 140 triệu đồng cho Trường THCS Lương Thế Vinh (xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). Ông Lê Thanh Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Cam Lâm đến dự.

 

Ông Lê Thanh Quang phát biểu tại buổi lễ
Ông Lê Thanh Quang phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Quang iểu dương và đánh giá cao sự quan tâm của Công ty Cổ phần Việt Khánh trong việc hỗ trợ máy tính cho thầy và trò Trường THCS Lương Thế Vinh. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, nhằm giúp các em học sinh của trường có điều kiện được học tập và tiếp cận với những kiến thức hữu ích thông qua máy tính. Ông Lê Thanh Quang yêu cầu nhà trường sau khi tiếp nhận phải đưa vào sử dụng máy tính hiệu quả, bảo quản tốt.

 

Ông Lê Thanh Quang trao tượng trưng máy tính cho Trường THCS Lương Thế Vinh.
Ông Lê Thanh Quang trao tượng trưng máy tính cho Trường THCS Lương Thế Vinh.

 

Ông Lê Thanh Quang cũng đề nghị phía Công ty Cổ phần Việt Khánh tiếp tục có nhiều hơn nữa những hoạt động hỗ trợ cho các trường học trên địa bàn tỉnh, nhất là những trường học ở khu vực đồng bằng nhằm giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

 

Được biết, Trường THCS Lương Thế Vinh được thành lập cách đây đã 11 năm. Hiện trường có 2 phòng học máy vi tính được đầu tư gần 10 năm nên đã xuống cấp, nhiều máy tính bị hư hỏng nặng không thể dạy học được nữa. Năm 2017-2018, trường có 765 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 bước vào học. Việc nhà trường được Công ty Cổ phần Việt Khánh hỗ trợ máy tính là hết sức cần thiết và ý nghĩa, giúp trường có điều kiện để dạy học cho học sinh được tốt hơn.

 

VĂN GIANG