10:03, 28/03/2023

Bộ cẩm nang về sức khỏe thú vị cho trẻ em và cha mẹ

Lần đầu tiên thương hiệu sách dành cho thiếu nhi Crabit Kidbooks phối hợp với Nhà Xuất bản Hà Nội cho ra mắt bộ cẩm nang về sức khỏe dành cho trẻ em và các bậc cha mẹ với tựa đề thú vị "Dù khỏe dù đau, làu làu biết tuốt".
 

Lần đầu tiên thương hiệu sách dành cho thiếu nhi Crabit Kidbooks phối hợp với Nhà Xuất bản Hà Nội cho ra mắt bộ cẩm nang về sức khỏe dành cho trẻ em và các bậc cha mẹ với tựa đề thú vị “Dù khỏe dù đau, làu làu biết tuốt”.
 
 
Bộ cẩm nang khoa học được viết dễ hiểu, thú vị.
Bộ cẩm nang khoa học được viết dễ hiểu, thú vị.
 
Đây là bộ cẩm nang 3 cuốn về nuôi con khỏe, đúng khoa học được biên soạn bởi các chuyên gia trong ngành. 
 
Trong đó, cuốn “Cẩm nang về khẩu vị lành mạnh” do bếp trưởng Thierry Marx biên soạn, hướng dẫn cha mẹ cách cho trẻ ăn uống lành mạnh, kèm theo nhiều sự thật thú vị về ẩm thực khiến trẻ muốn ăn sạch, ăn lành hơn.
 
 
Nhiều kiến thức về ăn uống lành mạnh.
Nhiều kiến thức về ăn uống lành mạnh.
 
Cuốn “Cẩm nang về sức khỏe thân thể” do bác sĩ Michel Cymes biên soạn, giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của trẻ em về cơ thể và cách chăm sóc những bộ phận chưa vận hành tốt. 
 

 

Cẩm nang giải đáp thắc mắc của trẻ về cơ thể.
Cẩm nang giải đáp thắc mắc của trẻ về cơ thể.
 
Cuốn “Cẩm nang về sức khỏe tinh thần” do nhà phân tâm học Philippe Grimbert biên soạn, giải thích 15 loại cảm xúc phổ biến nhất mà trẻ em nào cũng sẽ trải qua và cách phản ứng với từng loại cảm xúc. 
 
 
Sách giải thích những cảm xúc phổ biến ở trẻ.
Sách giải thích những cảm xúc phổ biến ở trẻ.
 
Điều đặc biệt ở bộ cẩm nang “Dù khỏe dù đau, làu làu biết tuốt” là cả bố mẹ và trẻ em có thể đọc cùng nhau. Bởi bộ sách được biên soạn với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, bớt tính hàn lâm. Cách trình bày nội dung trong cuốn sách súc tích, theo trình tự: Biểu hiện lúc khỏe của con, biểu hiện lúc con đau ốm và hướng dẫn chi tiết những việc cần làm của cha mẹ trong mỗi tình huống.
 
Minh họa sinh động, dễ thương của họa sĩ Laure Monloubou, với đặc trưng là hình vẽ cặp mắt to tròn ngộ nghĩnh, khiến bộ sách khoa học này càng thêm bắt mắt và thú vị với độc giả.  
 
Bộ cẩm nang “Dù khỏe dù đau, làu làu biết tuốt” giúp cha mẹ hiểu hơn về những thay đổi tâm sinh lý ở con trẻ, cách nuôi con đúng khoa học ngay từ đầu và giải đáp những thắc mắc bất tận của con trẻ mà đôi khi các bậc phụ huynh lúng túng chưa biết trả lời ra sao.
 
Theo Hà Nội Mới