06:01, 23/01/2020

Tháp Bà Ponagar mở cửa suốt đêm giao thừa

Tháp Bà Ponagar, TP. Nha Trang, tăng thời gian mở cửa phục vụ khách tham quan và lễ dịp Tết Canh Tý...

Tháp Bà Ponagar, TP. Nha Trang, tăng thời gian mở cửa phục vụ khách tham quan và lễ dịp Tết Canh Tý. Theo đó, Tháp Bà Ponagar đón khách đến 24 giờ ngày 24-1 (tức 30 Tết), từ 0 giờ đến 18 giờ từ ngày 25 đến 28-1 (tức từ mùng 1 đến mùng 4 Tết). 
 
Dịp này, tại Tháp Bà Ponagar, Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Khánh Hòa tổ chức biểu diễn ca múa nhạc cổ truyền phục vụ người dân và du khách đến tham quan và đi lễ đầu năm.
 
Trong thời gian này, Tháp Bà Ponagar vẫn áp dụng việc miễn phí vé tham quan đối với trẻ em, người dân địa phương Khánh Hòa, người dân thường xuyên đến cúng lễ theo nhu cầu tín ngưỡng, các đoàn học sinh, sinh viên trong tỉnh do các trường tổ chức tham quan; cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống ở huyện đảo Trường Sa; các đoàn khách quốc tế, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố đến thăm, làm việc tại Khánh Hòa; người khuyết tật nặng; người cao tuổi; thương binh; người nhiễm chất độc da cam. Ngoài các đối tượng này, giá vé vẫn giữ áp dụng theo mức hiện hành.
 

 

1
Khách tham quan Tháp Bà  Ponagar dịp cuối năm.
 
 
Như Thảo