12:04, 24/04/2009

Giảm giá vé trận Việt Nam - Olympiakos

Trước những ý kiến từ dư luận về việc vé xem trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Olymmpiakos quá cao, VFF và đối tác phối hợp tổ chức trận đấu đã khẳng định lại một lần nữa...

Trước những ý kiến từ dư luận về việc vé xem trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Olymmpiakos quá cao, VFF và đối tác phối hợp tổ chức trận đấu đã khẳng định lại một lần nữa rằng các mức giá 500.000, 350.000, 250.000 và 150.000 là hợp lý.

Phe vé sẽ ít có cơ hội làm ăn trước trận đấu ĐTVN- Olympiakos.

Theo thông tin từ ông Phạm Quang Vinh, Giám đốc công ty Phạm và cộng sự, trong thời gian từ nay đến ngày 30-4, tất cả các khán giả mua vé loại hạng nhất (500.000/vé) và hạng nhì (350.000/vé) sẽ được giảm 5%.

Ông Vinh cũng tiết lộ: "từ sau hôm họp báo và chính thức bán vé, lượng người đặt mua khá nhiều và phần lớn trong số này đều mua vé hạng nhất, mệnh giá 500.000 đồng. Bóng đá cũng cần đầu tư và là đơn vị kinh doanh bóng đá, công ty Phạm và các cộng sự đương nhiên phải tính đến yếu tố lợi nhuận".

Giám đốc công ty Phạm và cộng sự cũng đưa ra phép so sánh để gián tiếp khẳng định, các mức giá đưa ra cho trận đấu này là hợp lý.

Được biết, tại Hy Lạp, để xem một trận đấu của CLB Olympiakos, người xem sẽ phải trả từ 800 đến 1 triệu đồng tiền Việt Nam.

Về phía VFF, Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng nói: "Hợp lý hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thị trường. Giá vé như vậy không có gì là cao cả.

Điều quan trọng là phải làm sao để giá vé thực và giá vé trên thị trường trùng khớp nhau, tránh tình trạng tiền bán vé chênh lệch sẽ chảy vào túi dân phe".

Vé xem trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Olympiakos đã được bán với hình thức đăng ký bằng fax qua mạng . Người mua sau khi fax đăng ký, được nhận mã số sẽ trực tiếp đến ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản.

Thông tin chi tiết về vé xem trận Việt Nam-Olympiakos được đăng tải đầy đủ trên website http://www.olympiacos.com.vn/

Theo VNN