03:03, 12/03/2009

Triển khai gói cho vay tiêu dùng với phụ nữ

Sản phẩm cho vay tiêu dùng đối với phụ nữ với tên gọi “Ladies Shopping” vừa được Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) áp dụng cho khách hàng cá nhân là phụ nữ từ 22 đến 55...

Ảnh minh họa.

Sản phẩm cho vay tiêu dùng đối với phụ nữ với tên gọi “Ladies Shopping” vừa được Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) áp dụng cho khách hàng cá nhân là phụ nữ có độ tuổi từ 22 đến 55.

Ngoài độ tuổi như quy định trên, đối tượng vay phải có thu nhập ổn định sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân hàng tháng: Từ 5 triệu đồng trở lên đối với các cán bộ nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp và từ 3 triệu đồng trở lên đối với các cán bộ nhân viên đang công tác tại các cơ quan Nhà nước, tổ chức chính trị xã hội, trường học, bệnh viện, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân 

Số tiền cho vay tối đa là 10 tháng thu nhập; trong đó tối đa 100 triệu đồng đối với cán bộ nhân viên và 300 triệu đồng đối với cấp quản lý điều hành. Thời hạn cho vay của chương trình tối đa 36 tháng với lãi suất cố định, tính trên dư nợ giảm dần; phương thức hoàn trả là trả gốc và lãi hàng tháng.

Ngoài sản phẩm trên, Ngân hàng này cũng đồng thời triển khai sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp có hạn mức tối đa lên tới 300 triệu đồng, nhằm phục vụ mục đích tiêu dùng và đời sống của người dân, không yêu cầu tài sản đảm bảo; mức cho vay tối đa 10 tháng lương; thời hạn vay lên tới 36 tháng, linh hoạt theo nhu cầu tài chính của khách hàng.

Đối tượng của sản phẩm này là cán bộ công nhân viên đang công tác tại các cơ quan Nhà nước, tổ chức chính trị xã hội, trường học, bệnh viện, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân; doanh nghiệp Nhà nước, công ty Cổ phần, công ty TNHH; doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, văn phòng đại diện các Tổ chức quốc tế/công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Để sử dụng được sản phẩm khách hàng phải có thu nhập cá nhân hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên với thời gian làm việc không ít hơn 12 tháng, hợp đồng lao động còn thời hạn tối thiểu 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng phải có độ tuổi từ 22 đến 55 đối với nữ và 60 tuổi đối với nam, không có nợ quá hạn tại tổ chức tín dụng khác.

Theo VTC News, Hà Nội Mới