08:11, 07/11/2008

MUA MÁY TÍNH ĐÚNG – TRÚNG XE PIAGGIO

Microsoft Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi “May mắn với máy tính cài sẵn hệ điều hành Windows cấp phép OEM/COEM” dành cho khách hàng mua máy tính mới...

Chương trình bốc thăm được thực hiện 2 đợt với cơ hội trúng thưởng càng cao cho những người tham gia càng sớm.

Microsoft Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi “May mắn với máy tính cài sẵn hệ điều hành Windows cấp phép OEM/COEM” dành cho khách hàng mua máy tính mới từ ngày 1-11-2008 đến ngày 31-12-2008.
Bên cạnh việc giúp khách hàng hiểu mua máy tính có cài đặt sẵn hệ điều hành Windows (cấp phép OEM/COEM) là cách đơn giản nhất để sở hữu hệ điều hành Windows có bản quyền đúng và thuận tiện nhất với chi phí thấp nhất, chương trình còn mong muốn đem lại cho khách hàng niềm vui từ cơ hội mua hàng may mắn trong dịp lễ hội cuối năm .
Từ nay đến hết ngày 31-12-2008, khách hàng mua một máy tính mới có cài đặt hệ điều hành Windows (cấp phép OEM/COEM)* có bản quyền tại các cửa hàng máy tính trên toàn quốc sẽ nhận một phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng một trong các giải thưởng giá trị trong tổng số các giải thưởng 02 xe máy Piaggio LX125, 06 máy tính xách tay CMS ICbook, 20 đồng hồ thời trang Swatch. Người tham gia chương trình sẽ điền đầy đủ thông tin và gửi về phiếu bốc thăm về công ty Microsoft Việt Nam trước ngày 5/1/2009. Thời gian tham gia chương trình tính theo dấu bưu điện.
Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua máy tính thương hiệu Việt Nam như Elead, CMS, Robo, Tiger, Wiscom, AP com, VTB, Mekong Green, Sing PC, …và các máy tính lắp ráp khoong thuong hieu có cài đặt hệ điều hành cấp phép OEM/COEM. Ngoài ra, khách hàng mua máy tính thương hiệu nước ngoài như HP, Acer, Dell, Lenovo, Toshiba, … đang cài đặt hệ điều hành Free DOS hoặc Linux có mua thêm phần mềm Windows có bản quyền theo hình thức cấp phép COEM cũng đuợc tham gia chương trình này.
Chương trình bốc thăm sẽ được thực hiện 2 đợt. Đợt quay thưởng lần đầu vào ngày 15-12-2008 dành cho các phiếu tham gia chương trình gửi về trước ngày 5-12-2008. Đợt hai vào ngày 15-1-2009 đối với các phiếu gửi về trước ngày 5-1-2009. Tất cả các phiếu không trúng thưởng ở đợt quay lần 1 sẽ được chuyển sang lần sau. Như vậy, cơ hội trúng thưởng càng cao cho những người tham gia càng sớm.
Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm hai giải nhất là 2 xe máy Piaggio LX125, 6 giải nhì mỗi giải trị giá một máy tính xách tay thời trang CMS ICbook, cùng hai muơi giải ba là những chiếc đồng hồ thời trang Swatch xinh xắn. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng được tham gia chương trình, công ty Microsoft Việt Nam đã triển khai hướng dẫn cụ thể cho các nhà phân phối, cung cấp các tờ rơi, banner để người mua hàng dễ nhận biết cơ hội tham gia chương trình khi mua máy tính mới.


Theo TGTD