06:01, 08/01/2018

Doanh thu Bưu điện tỉnh Khánh Hòa đạt hơn 137 tỷ đồng

Ngày 8-1, Bưu điện tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
 

Ngày 8-1, Bưu điện tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Năm 2017, Bưu điện tỉnh đã có sự chủ động trong kinh doanh, linh hoạt sắp xếp tổ chức sản xuất nên đã đạt được những kết quả tích cực. Tổng doanh thu đạt hơn 137 tỷ đồng, vượt 13% kế hoạch năm, tăng 28% so với cùng kỳ. Doanh thu trên đến các nhóm dịch vụ Bưu chính chuyển phát, dịch vụ Tài chính Bưu điện, dịch vụ Phân phối Truyền thông.
 
Đến nay, toàn tỉnh có 50 bưu cục, 89 điểm bưu điện văn hóa xã, 19 đại lý bưu điện. Cả tỉnh đã có 137/140 xã, phường, thị trấn có báo đọc trong ngày.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài trao cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông cho lãnh đạo Bưu điện tỉnh.
Ông Nguyễn Đắc Tài trao cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông cho lãnh đạo Bưu điện tỉnh.

 

Bước sang năm 2018, Bưu điện tỉnh phấn đấu mức tổng doanh thu đạt hơn 168 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ. Thu nhập bình quân của người lao động đạt mức 8,5 triệu đồng/người/tháng, tăng 5% so với cùng kỳ.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài thừa ủy quyền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho bà Ung Thị Vân.
Ông Nguyễn Đắc Tài thừa ủy quyền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho bà Ung Thị Vân.
 
 
Nhân dịp này, Bưu điện tỉnh có 1 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đó là bà Ung Thị Vân – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh; 2 tập thể được nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin và Truyền thông là Bưu điện tỉnh và Bưu điện TP. Nha Trang.
 
 
N.T