09:01, 30/01/2023

TCL công bố nhiều cải tiến đột phá và cập nhật lớn tại CES 2023

TCL mang đến CES 2023 nhiều công nghệ giải trí tại gia, thiết bị gia dụng và thiết bị di động mới cùng với các thông tin rất đáng mong đợi.

TCL mang đến CES 2023 nhiều công nghệ giải trí tại gia, thiết bị gia dụng và thiết bị di động mới cùng với các thông tin rất đáng mong đợi.

 


CES (Consumer Electronics Show) - triển lãm điện tử tiêu dùng diễn ra hằng năm vào đầu tháng 1, đây là sự kiện công nghệ lớn nhất và có ảnh hưởng lớn trên thế giới. Việc có mặt tại CES là một minh chứng cho độ uy tín của thương hiệu đồng thời khẳng định về những công nghệ đột phá.

Có mặt tại CES 2023, TCL đã tổ chức buổi họp báo công bố những cập nhật hoàn toàn mới về thương hiệu, sự ra đời và nâng cấp của các công nghệ hàng đầu, những giải thưởng danh giá mang tính đột phá vào lúc 13:00 giờ (giờ Las Vegas) ngày 4.1.2023. Tất cả đã mang đến sự mãn nhãn và khẳng định TCL chính là thương hiệu TV hàng đầu toàn cầu, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị và hiện đại hơn.

Với chủ đề “Inspire Greatness”, TCL tạo ra khu vực trưng bày, trải nghiệm rộng đến 1.600 mét vuông tại Hội trường Trung tâm Hội nghị Las Vegas.

Tại đây sẽ gồm hoạt động tìm hiểu sâu về công nghệ Mini LED hàng đầu của TCL - công nghệ được cho là tạo ra chuẩn mực cho ngành TV, công nghệ QLED, khu vực dành riêng cho TV chơi game và cơ hội tìm hiểu thêm về các hoạt động hợp tác thể thao toàn cầu mới nhất của hãng.

Theo dõi TCL để biết thông tin mới nhất tại CES 2023 theo link sau: https://www.facebook.com/TCLVietnam.

Theo thanhnien