11:01, 21/01/2023

6 món đồ công nghệ nên mang theo khi đi chơi tết

Ngoài trang phục, những sản phẩm công nghệ giờ đây được xem là không thể thiếu khi bạn muốn đi chơi tết nhằm tận hưởng không khí xuân theo cách riêng.

Ngoài trang phục, những sản phẩm công nghệ giờ đây được xem là không thể thiếu khi bạn muốn đi chơi tết nhằm tận hưởng không khí xuân theo cách riêng.

Tết là thời gian sum họp, đồng thời các bạn trẻ ngoài chúc tết sẽ còn các hoạt động ngoài trời như dạo đường hoa, viếng chùa, thăm bạn bè… Và những món đồ công nghệ giờ đây là một phần không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ và thậm chí là những người dùng lớn tuổi.

Dưới đây là 6 sản phẩm công nghệ sẽ phục vụ đắc lực cho người dùng nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
Smartphone

Ở thời điểm hiện tại, thật khó có sản phẩm công nghệ nào đa năng, toàn diện hơn chiếc smartphone. Từ việc thay một chiếc máy ảnh kỹ thuật số nặng nề, smartphone giờ đây được xem là một cổng kết nối quan trọng của người dùng đến với người thân thông qua các ứng dụng OTT và mạng xã hội.

 

Smartphone là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người

Smartphone là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người


Ngoài việc là thiết bị giúp kết nối và chia sẻ, smartphone hiện được nhiều người dùng sử dụng làm thiết bị dẫn đường khi di chuyển trên phố, nhận các cảnh báo khu vực tắc đường, hay tham khảo những đánh giá về các hàng quán xung quanh thông qua ứng dụng như Google Maps.


Gậy chụp ảnh

Chụp ảnh selfie (tự sướng) với chiếc smartphone giờ đây đã không còn là điều quá xa lạ. Tuy vậy sự hạn chế sẽ xuất hiện khi bạn cần chụp ảnh selfie với nhóm đông người, hoặc setup góc chụp ảnh rộng nhưng khó tìm ra nơi hoàn hảo để đặt điện thoại.

 

 Gậy chụp ảnh selfie sẽ giúp bạn có những tấm ảnh chụp tự nhiên

Gậy chụp ảnh selfie sẽ giúp bạn có những tấm ảnh chụp tự nhiên


Lúc này chiếc gậy chụp ảnh selfie sẽ là một phụ kiện công nghệ giải quyết được tất cả. Từ khả năng kéo dài cho đến việc kết nối bluetooth để có thể chụp ảnh từ xa, tích hợp đèn chụp selfie… chiếc gậy bluetooth hiện đã có thể trợ giúp nhu cầu chụp ảnh của bạn rất đầy đủ.

Một số gậy chụp ảnh hiện còn được bổ sung chân đế phụ để có thể mở ra, giúp dễ dàng cố định chiếc smartphone trên mặt đất nhưng thậm chí còn cao ngang thân người.


Loa bluetooth

Với những chuyến du xuân của các nhóm bạn trẻ, một chiếc loa bluetooth để hỗ trợ phát nhạc từ smartphone sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ.

Hiện trên thị trường đang có rất nhiều mẫu loa bluetooth từ các thương hiệu khác nhau, với nhiều kiểu dáng rất phong cách hướng đến giới trẻ. Các sản phẩm này cũng đa dạng tính năng từ phát nhạc cho đến tích hợp micro để hát karaoke, khả năng chống nước, tích hợp đèn nhấp nháy phục vụ cho các buổi tiệc ban đêm...


Tai nghe không dây

Trường hợp muốn có một không gian riêng để gọi điện giữa môi trường quá đông đúc như tại các khu vực hội hoa xuân, việc trang bị một chiếc tai nghe không dây để có thể nhận và nghe điện thoại là rất hợp lý.

 

  Tai nghe không dây giúp bạn nhanh chóng tách mình khỏi không gian ồn ào xung quanh

Tai nghe không dây giúp bạn nhanh chóng tách mình khỏi không gian ồn ào xung quanh


Hiện trên thị trường cũng đã có nhiều thương hiệu kinh doanh sản phẩm tai nghe không dây với giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, với các tính năng từ cơ bản như gọi nghe cho đến khả năng chống ồn chủ động.


Đồng hồ thông minh

Không chỉ có khả năng xem giờ, chiếc đồng hồ thông minh hiện đã được xem là một trợ lý theo dõi sức khỏe dành cho bạn. Từ việc giám sát giấc ngủ, theo dõi nhịp tim… những chiếc đồng hồ thông minh hiện tại còn được xem là một huấn luyện viên ảo giúp bạn dễ dàng lấy lại vóc dáng sau những buổi tiệc với nhiều thức ăn ngon ngày tết.


Pin dự phòng

Với tất cả sản phẩm công nghệ dùng điện, trang bị cho mình một viên pin dự phòng sẽ giúp bạn không phải bỏ dở cuộc vui, hoặc chí ít phải lo lắng tìm nơi cắm sạc cho chiếc smartphone của mình. Hiện có nhiều mẫu pin dự phòng, nhưng thông dụng nhất đang ở mức dung lượng khoảng 10.000 mAh là đủ cho một ngày du xuân của bạn.

Theo thanhnien