11:11, 16/11/2021

Hội thảo về chuyển đổi số và truy xuất nguồn gốc

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ Khánh Hòa, trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ vừa tổ chức hội thảo "Ứng dụng giải pháp chuyển đổi số và truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Khánh Hòa" bằng hình thức trực tuyến. Tham dự có 72 đại biểu đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh, thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ Khánh Hòa, trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ vừa tổ chức hội thảo “Ứng dụng giải pháp chuyển đổi số và truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Khánh Hòa” bằng hình thức trực tuyến. Tham dự có 72 đại biểu đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh, thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


 Tại hội thảo, các diễn giả, lãnh đạo các đơn vị sở hữu công nghệ về chuyển đổi số trình bày các vấn đề về: Chuyển đổi số Khánh Hòa Link, phục vụ trong công tác quản lý kết nối nông nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ; chuyển đổi số doanh nghiệp nhỏ và vừa - oneSME và giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp; công nghệ truy xuất nguồn gốc trong chuỗi cung ứng sản phẩm…Đây là những vấn đề thiết thực giúp các doanh nghiệp kết nối ứng dụng các giải pháp về chuyển đổi số và công nghệ truy xuất nguồn gốc cho các mặt hàng nông sản, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh định hướng, tìm kiếm mô hình hoạt động linh hoạt, vừa tiết kiệm chi phí.


V.L