06:05, 03/05/2020

Realme Band: Vòng đeo tay màn hình 0,96 inch, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ

Realme Band là sản phẩm mới nhất gia nhập thị trường thiết bị đeo thông minh Việt Nam.

Realme Band là sản phẩm mới nhất gia nhập thị trường thiết bị đeo thông minh Việt Nam.

 



Realme Band được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chiếc MiBand của Xioami hay Honor Band của Honor…

Về thiết kế, Realme Band có kích thước nhỏ gọn, màn hình màu LCD 0,96 inch độ phân giải 160x80 pixels hỗ trợ cảm ứng đơn điểm. Realme Band được tích hợp sẵn ứng dụng LinkSmart để hiển thị các thông báo cùng nội dung từ các app bên trong như SMS, Facebook, Messenger, Twitter, TikTok , WhatsApp và Instagram.
.
 

Realme Band có màn hình 0,96 inch

Realme Band có màn hình 0,96 inch



Máy được trang bị hệ thống pin 90mAh, cho người dùng thời gian sử dụng khoảng 10 ngày. Realme Band có một cổng USB-A ở bên dưới phần dây đeo, cho phép cắm trực tiếp vào cổng sạc mà không cần phải qua bất kỳ sợi cáp nào. Realme Band có khả năng kháng nước/ bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Realme Band kết nối với smartphone của người dùng thông qua giao thức bluetooth và ứng dụng Realme Link.

 

  Realme Band có giá bán 599.000 đồng

Realme Band có giá bán 599.000 đồng



Về các tính năng theo dõi sức khỏe, Realme Band có khả năng đo nhịp tim, số bước chân, cự ly di chuyển, theo dõi giấc ngủ, hay nhắc nhớ vận động, nhắc nhở uống nước… thông qua cảm biến PPG. Người dùng có thể tùy chỉnh môn thể thao như yoga, chạy bộ, leo núi, xe đẹp, nâng tạ… để Realme Band có thể theo dõi bài tập một cách chi tiết nhất.

Realme 6i

Cùng với vòng đeo tay thông minh Realme Band, Realme cũng đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Realme 6i tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là bản rút gọn của Realme 6/6 Pro được Realme ra mắt giữa tháng 4.

 

 Mặt sau của Realme 6i

Mặt sau của Realme 6i



Realme 6i sở hữu một thiết kế cổ điển từ nghệ nhân Naoto Fukasawa với mặt lưng phá cách bởi những đường vân sọc phun sơn độc đáo. Mặt trước là màn hình "giọt nước" 6.5 inch độ phân giải HD+ với tỷ lệ hiển thị lên đến 89,8%.

Về cấu hình, Realme 6i là smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý Helio G80 dựa trên tiến trình 12nm, tối ưu cho game với 8 nhân, trong đó có 2 nhân Cortex A75 xung nhịp 2.0GHz và 6 nhân Cortex A55 1.8GHz, kết hợp cùng vi xử lý đồ họa Mali G52 MC2, xung nhịp 950MHz. Cùng với đó là RAM 4GB, ROM 128GB, cùng hệ thống pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

 

 Mặt trước của Realme 6i

Mặt trước của Realme 6i


Về camera, Realme 6i có bộ 4 camera sau với camera chính 48MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 119° độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.4, camera 2MP trắng đen B&W để thu độ sâu, phục vụ xóa phông và camera macro 2MP chụp chủ thể nhỏ. Trong khi camera selfie là camera đơn 16MP.

Realme 6i có 2 phiên bản màu xanh và trắng.

 

Theo vtv