11:04, 19/04/2019

Surface Hub 2S tích hợp pin, lên kệ tháng 6 tới

 Lần đầu tiên Microsoft mang đến cho người dùng cái nhìn rõ ràng hơn về Surface Hub 2S sau khi tiết lộ trong một cuộc họp ngắn gọn tại Hội nghị Ignite vào năm ngoái.

Trong sự kiện được tổ chức tại văn phòng công ty ở thành phố New York (Mỹ), Microsoft công bố các chi tiết mới xung quanh Surface Hub 2S.

 

 Surface Hub 2S sẽ có cả bản 50,5 inch lẫn 85 inch lớn hơn

Surface Hub 2S sẽ có cả bản 50,5 inch lẫn 85 inch lớn hơn. 


Theo Neowin, đây là lần đầu tiên Microsoft mang đến cho người dùng cái nhìn rõ ràng hơn về Surface Hub 2S sau khi tiết lộ trong một cuộc họp ngắn gọn tại Hội nghị Ignite vào năm ngoái. Về cơ bản, Surface Hub 2S được thiết kế để mang đến cho mọi người sự hợp tác tốt hơn, với tính di động thực sự nhờ tích hợp pin bên trong.


Giám đốc Surface Panos Panay cho rằng với giá đỡ Steelcase mới, người dùng có thể dễ dàng mang nó từ phòng hội nghị này sang phòng khác mà không cần phải tắt nguồn như trước đây. Theo hứa hẹn, Surface Hub 2S sẽ cung cấp thời lượng pin kéo dài khoảng 2 giờ. Đó là một con số tốt khi so sánh với hầu hết các máy tính hội nghị hiện nay cần phải cắm điện mọi lúc. Hơn nữa, nó chỉ mất khoảng nửa giờ để sạc đầy pin.


Microsoft xác nhận rằng Surface Hub 2S sẽ lên kệ vào tháng 6 năm nay với giá bán khởi điểm 8.999 USD, áp dụng cho mẫu 50,5 inch. Công ty cũng tung ra phiên bản màn hình 85 inch nhưng giá bán chưa được tiết lộ, chỉ biết nó sẽ lên kệ sớm sau khi bản 50,5 inch được bán ra.

Theo thanhnien