10:04, 16/04/2019

Samsung ra mắt điện thoại gập 2.000 USD

Chiếc Galaxy Fold đắt giá ra mắt tại một sự kiện ở New York đã thiết lập mốc giá mới cho ngành smartphone đương đại.

Chiếc Galaxy Fold đắt giá ra mắt tại một sự kiện ở New York đã thiết lập mốc giá mới cho ngành smartphone đương đại.

 

Galaxy Fold đắt giá ra mắt tại một sự kiện ở New York

Galaxy Fold đắt giá ra mắt tại một sự kiện ở New York.


Samsung từng tiết lộ thông tin của Galaxy Fold từ tháng hai đầu năm. Smartphone mới sẽ lên kệ vào ngày 26/4 tới đây tại Mỹ với giá bán 1.980 USD.

Hãng công nghệ Hàn Quốc dự tính sẽ sản xuất ít nhất một triệu chiếc điện thoại gập trong năm nay. Đây chỉ là một phần rất nhỏ trong tổng số smartphone hãng này bán ra thị trường năm ngoái.


Gartner dự báo thị trường smartphone sẽ tăng lên 30 triệu sản phẩm vào năm 2023. Huawei, Xiaomi, Lenovo và Motorola đang phát triển điện thoại gập, trong khi Apple chưa có tin sẽ theo đuổi iPhone gập.

Galaxy Fold sở hữu màn hình 4,6 inch mặt trước, nhỏ hơn hầu hết màn hình smartphone hiện đại. Tuy nhiên, khi mở điện thoại ra, Galaxy Fold sẽ biến thành tablet với màn hình rộng 7,3 inch, cho phép sử dụng liền lúc ba ứng dụng.

 

Galaxy Fold được trang bị bộ nhớ trong 500 GB, RAM 12 GB, 6 camera

Galaxy Fold được trang bị bộ nhớ trong 500 GB, RAM 12 GB, 6 camera.



Mẫu điện thoại gập của Samsung được trang bị bộ nhớ trong 500 GB, RAM 12 GB, 6 camera, hai pin với sức mạnh tương đương một chiếc laptop cao cấp.


Sản phẩm có bốn màu: bạc, đen, xanh lá cây và xanh da trời, cho đặt hàng trước tại Mỹ từ 15/4. Các nhà mạng như AT&T và T-Mobile (Mỹ) cũng sẽ phân phối mẫu điện thoại gập này.

 Màn hình ngoài trong trạng thái gập của Galaxy Fold

Màn hình ngoài trong trạng thái gập của Galaxy Fold.


Có tin Samsung đang phát triển mẫu điện thoại gập dạng vỏ sò và một chiếc gập và mở ra hai bên. Trong lộ trình sắp tới, Samsung còn có ý định sản xuất điện thoại màn hình cuộn tròn.
 

 

Galaxy Fold mở ra sẽ biến thành tablet với màn hình rộng 7,3 inch

Galaxy Fold mở ra sẽ biến thành tablet với màn hình rộng 7,3 inch.


Samsung mất 8 năm phát triển Galaxy Fold. Với giá bán xấp xỉ 2.000 USD, Samsung muốn tạo dấu ấn riêng biệt trên thị trường smartphone hiện nay.

Theo vietnamnet