07:03, 28/03/2019

HTC ra mắt kính thực tế ảo giá 799 USD

HTC vừa chính thức công bố mẫu kính thực tế ảo VIVE Focus Plus với mục tiêu là đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm có giá bán lẻ 799 USD và lên kệ vào ngày 15.4.

HTC vừa chính thức công bố mẫu kính thực tế ảo VIVE Focus Plus với mục tiêu là đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm có giá bán lẻ 799 USD và lên kệ vào ngày 15.4.

 



Theo Neowin, mẫu kính này được HTC công bố tại hội nghị HTC VIVE Eco do công ty tổ chức ở tỉnh Thâm Quyến (Trung Quốc). Sự kiện kéo dài 1 ngày này là nơi cung cấp bản demo thiết bị thực tế ảo, sự góp mặt của các nhà phát triển, nhà bán lẻ và các công ty khởi nghiệp.


Do hầu hết các kính đeo VR đều cồng kềnh để thiết lập nên các mẫu kính chạy độc lập gần đây đã được chú ý nhiều hơn, chủ yếu là để sử dụng dễ dàng. Trong đó, VIVE Focus Plus là một giải pháp tất cả trong một, mang lại nhiều thứ khi trải nghiệm, gồm tai nghe và bộ điều khiển siêu âm Chirp 6DoF, công nghệ sáu bậc tự do (6DoF) giúp việc điều hướng trở nên tốt hơn so với các thiết bị trước đó, và bộ phận kích hoạt áp lực trong bộ điều khiển sẽ cho phép có chiều sâu hơn khi tương tác trong thế giới VR.


Thiết bị cũng sẽ được trang bị ống kính có thể giảm hiệu ứng hào quang, trang bị màn hình 3K AMOLED độ phân giải 2.880 x 1.600 pixel cùng tần số làm mới 75 Hz. Tất nhiên, người dùng có thể điều chỉnh khoảng cách đồng tử để có sự thoải mái tối ưu và đạt góc nhìn cao.


Đối với phần cứng, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm và tích hợp pin có khả năng kéo dài thời gian sử dụng đến 3 giờ. Thiết bị có thể được sạc qua cổng USB-C và hỗ trợ chức năng Quick Charge 3.0. Tai nghe cũng sẽ có loa tích hợp, micrô và giắc cắm 3,5 mm.


Những người mua kính sẽ có quyền truy cập vào hệ sinh thái Vive Wave chứa gần 250 ứng dụng.

Theo thanhnien