11:08, 27/08/2018

Galaxy Note 9 ra mắt với màn hình lớn hơn, S Pen tốt hơn

Cuối cùng Samsung đã vén màn bí ẩn liên quan đến Galaxy Note 9 tại sự kiện Unpacked vừa diễn ra tại Mỹ. Đây cũng là sản phẩm có sự cải tiến về hiệu suất so với bản tiền nhiệm.

Cuối cùng Samsung đã vén màn bí ẩn liên quan đến Galaxy Note 9 tại sự kiện Unpacked vừa diễn ra tại Mỹ. Đây cũng là sản phẩm có sự cải tiến về hiệu suất so với bản tiền nhiệm.

 

Galaxy Note 9 chỉ là bản nâng cấp nhẹ so với tiền nhiệm

Galaxy Note 9 chỉ là bản nâng cấp nhẹ so với tiền nhiệm

 

Theo TheVerge, Galaxy Note 9 gần giống với tiền nhiệm của nó nhưng cảm biến dấu vân tay được di chuyển đến vị trí hợp lý hơn bên dưới máy ảnh. Trong khi đó nó vẫn duy trì các tính năng như tiền nhiệm, gồm chống nước, sạc không dây siêu tốc, khe cắm thẻ nhớ microSD và jack cắm tai nghe truyền thống.


Galaxy Note 9 có màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải Quad HD+ khổng lồ, kết hợp với khung nhôm mờ kèm các cạnh vát gợi nhớ đến Galaxy Note 5 cũ. Thỏi pin dung lượng đến 4.000 mAh - lớn nhất từng có trong dòng Note và làm lu mờ nhiều flagship Android khác hiện tại. Rút kinh nghiệm từ bài học Galaxy Note 7, Samsung đã xác nhận pin được chứng nhận bởi các công ty bên ngoài, gồm UL và Exponent, về sự an toàn.


Tương tự Galaxy S9, Note 9 được trang bị chip Snapdragon 845, tuy nhiên công ty tối ưu hóa GPU với hệ thống làm mát mới bên trong điện thoại nhằm mang đến trải nghiệm hiệu suất mượt mà, đặc biệt khi chơi game lâu dài, bao gồm Scene Optimizer giúp phân tích đối tượng chụp.


Một trong những điểm nhấn trên Galaxy Note 9 chính là S Pen mới. Tuy sức mạnh vẽ và độ nhạy áp giống như phiên bản năm ngoái nhưng S Pen mới đã bổ sung khả năng kết nối Bluetooth LE. Nó cũng tích hợp siêu tụ điện để sạc nhanh bất cứ khi nào được đặt vào trong khe của điện thoại.


Cuối cùng trong danh sách các nâng cấp trên Galaxy Note 9 là phụ kiện DeX, nơi bạn chỉ đơn giản kết nối màn hình ngoài với điện thoại qua bộ chuyển đổi HDMI để mang đến trải nghiệm như một PC truyền thống, hoạt động rất tốt với bàn phím và chuột. Bạn cũng có thể sử dụng màn hình Galaxy Note 9 làm bàn di chuột hoặc nhập văn bản qua bàn phím ảo nếu cần.


Điện thoại trang bị hệ điều hành Android 8.1 Oreo và trải nghiệm người dùng giống như một số điện thoại mới nhất của Samsung, bao gồm cả dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay.


Galaxy Note 9 được bán với 2 cấu hình, RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 999 USD và RAM 8 GB + ROM 512 GB có giá 1.250 USD. Đơn hàng bắt đầu được thực hiện vào ngày 10.8 và điện thoại sẽ lên kệ vào ngày 24.8. Tùy thuộc thị trường mà sản phẩm có các màu khác nhau, gồm Xanh lam, Hồng/Tím, Đồng và Đen.

Theo thanhnien