04:08, 11/08/2007

Website cho tải nhạc, video miễn phí

SpiralFrog.com, một website cho phép tải nhạc và video hoàn toàn miễn phí, vừa bước vào giai đoạn thử nghiệm để khai trương chính thức vào cuối năm nay...

Ảnh minh họa

SpiralFrog.com, một website cho phép tải nhạc và video hoàn toàn miễn phí, vừa bước vào giai đoạn thử nghiệm để chuẩn bị cho màn khai trương chính thức vào cuối năm nay.

Hiện tại, trang web này đang sở hữu một thư viện nhạc số khoảng 700.000 ca khúc, sẵn sàng cho các thành viên download bất cứ lúc nào. 

Để tải các nội dung miễn phí trên SpiralFrog, trước hết người dùng phải đăng ký thành viên và sau đó đăng nhập với tần suất tối thiểu 1 lần/tháng.

Tuy cung cấp miễn phí song các file âm nhạc và video trên site này đều được cài phần mềm bảo vệ bản quyền DRM y như dịch vụ iTunes của Apple. 

Bạn sẽ mất khoảng 90 giây để tải một file nhạc, dù file video có thể lâu hơn. File download về máy tính không thể bắn được ra đĩa CD, song lại có thể gửi sang máy nghe nhạc số. Một điểm lưu ý nho nhỏ là dịch vụ của SpiralFrog không tương thích với máy tính Macintosh cũng như máy iPod của Apple. 

Theo VNN