12:02, 09/02/2017

Du ngoạn xứ Hàn mùa xuân

Sau mùa đông lạnh giá, những cơn gió ấm dần tràn về khiến cảnh sắc Hàn Quốc như đang được đánh thức sau giấc ngủ đông dài.

Sau mùa đông lạnh giá, những cơn gió ấm dần tràn về khiến cảnh sắc Hàn Quốc như đang được đánh thức sau giấc ngủ đông dài. Ngay từ những ngày đầu tháng 3, khi không khí vẫn còn chút se lạnh, mùa xuân đã báo hiệu sự trở về bởi những thảm hoa dần bung nở khắp Hàn Quốc. Đây là quãng thời gian dường như cả xứ Hàn được bao phủ trong vô vàn sắc hoa đua nở.

 


Mùa xuân ở Hàn Quốc là lúc tiết trời dễ chịu nhất, có nắng nhè nhẹ, không hanh hao, không mưa và có gió khiến người ta cảm giác vô cùng dễ chịu. Đây là thời điểm rất thích hợp để khám phá đất nước Hàn Quốc mà bạn không cần phải lo lắng có bất kì trở ngại thời tiết nào.


Nếu như cây ngân hạnh hay cây phong là đại diện của mùa Thu lãng mạn thì mùa Xuân cũng có các loài hoa đặc trưng của riêng mình. Khi đi du lịch Hàn Quốc mùa Xuân, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài hoa, nổi bật trong số đó là hoa mơ, hoa sơn thù du, hoa đỗ quyên, hoa anh đào và hoa cải. Du khách sẽ bắt gặp những con phố tràn ngập sắc hoa anh đào ở thủ đô Seoul, tản bộ bên những con đường quốc lộ không thể thiếu sắc vàng của hoa cải dầu hay chiêm ngưỡng sắc tím bạt ngàn của hoa đỗ quyên mê hoặc lòng người...

 


Đến xứ sở kim chi trong dịp xuân, không thể bỏ qua “hòn ngọc của Hàn Quốc” - đảo Jeju được mệnh danh là “vương quốc hoa” và cũng là nơi đón mùa xuân đầu tiên ở Hàn. Những ngọn núi như: Hallasan, Sobaeksan, Jirisan và Taebaeksan trong mùa xuân ngập tràn sắc hoa anh đào rực hồng cả góc trời khiến Jeju là địa điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng nhất.

 


Thời tiết dễ chịu, thời gian nghỉ cho phép và đương nhiên bạn không thể tiếc nuối khi chi một khoản tiền để có được một khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp với mùa xuân xứ Hàn phải không?


Tour tham khảo
Seoul - Jeju - Seoul - Everland - Nami *Thưởng hoa mùa xuân* (6N)    
KH từ Nha Trang: 30/3 - Giá từ: 23.990.000 VND
Seoul - Everland - Nami - Tháp Namsan *Tặng vé lên đài quan sát của tháp Namsan (5N)
KH từ Nha Trang: 7/4 - Giá từ: 16.990.000 VND



VIETRAVEL CHI NHÁNH NHA TRANG
100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
Tel: (058) 3 526 577
Hotline: 0988 608 286/ 0934 959 929
Email: info.nha@vietravel.com
Website: www.travel.com.vn