10:11, 07/11/2016

Du lịch châu Âu dịp Tết nguyên đán

Chào đón kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, không gì tuyệt vời hơn "book" ngay một chuyến hành trình đến với trời Âu cổ kính và hoa lệ, đó cũng là một cách bắt đầu năm mới thật ý nghĩa với nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hành trình trọn vẹn 11 ngày hứa hẹn mang đến bạn cơ hội thỏa sức khám phá các địa danh nổi tiếng ở Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức.

Chào đón kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, không gì tuyệt vời hơn “book” ngay một chuyến hành trình đến với trời Âu cổ kính và hoa lệ, đó cũng là một cách bắt đầu năm mới thật ý nghĩa với nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hành trình trọn vẹn 11 ngày hứa hẹn mang đến bạn cơ hội thỏa sức khám phá các địa danh nổi tiếng ở Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức.


1. Pháp


Du khách sẽ bắt đầu chuyến du ngoạn với thủ đô Paris - nước Pháp. Tháp Eiffel sừng sững - niềm tự hào của người Pháp mang đến cho du khách tầm nhìn vô cùng tuyệt vời để quan sát Paris hoa lệ. Đến với Pháp bạn sẽ có dịp ghé thăm nhiều điểm tham quan nổi tiếng như dòng sông Sein hiền hòa, thơ mộng, Khải Hoàn Môn rực rỡ ánh đèn, hay tham quan giáo đường của Nhà thờ Đức Bà Paris - một công trình tiêu biểu cho kiến trúc Gothic thời Phục Hưng…

 


2. Bỉ


Hành trình tiếp tục đến Bỉ, xứ sở làm mê đắm lòng người với những tòa nhà cổ vẫn còn nguyên vẹn như tranh vẽ dù được xây dựng cách đây gần 1.000 năm, hay Brussels, "thủ đô chocolate của thế giới", miền đất hứa của những tín đồ chocolate với 16 bảo tàng và hơn 2000 cửa hàng chocolate mang đến những kỷ niệm ngọt ngào của mùa Valentine.

 


3. Hà Lan


Đất nước Hà Lan xinh đẹp với hình ảnh cối xay gió và những cánh đồng bạt ngàn hoa tulip, các con đê, giày gỗ độc đáo sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi viếng thăm Amsterdam, thành phố lớn nhất Hà Lan, mang dáng dấp cổ kính điển hình của châu Âu nằm bên dòng sông Amstel. Thành phố được biết đến như một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Hà Lan và là một trong những hải cảng lớn nhất thế giới với những công trình cổ và viện bảo tàng mang ý nghĩa lịch sử độc đáo.

 


4. Đức


Khám phá nước Đức để lại trong bạn những trải nghiệm đáng nhớ khi dạo chơi dọc theo sông Rhine thơ mộng, tham quan Nhà thờ Đức Bà (Frankfurt Cathedral) rộng lớn được xây dựng từ thế kỷ 14 - 15, dạo bộ trên khu phố cổ Sachsenhausen với những nhà hàng, ngôi nhà vẫn giữ nguyên cái vẻ hoang sơ của nước Ðức hơn một thế kỷ trước đây. Đặc biệt khi đặt chân lên toà tháp Main - cao 198 mét, du khách sẽ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.



TOUR CHÂU ÂU SIÊU TIẾT KIỆM
Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức (11N)
KH từ Nha Trang: duy nhất 26/1 (29 Tết) - Giá từ: 73.990.000 VND



Liên hệ:
Vietravel chi nhánh Nha Trang
100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
Tel: (058) 3526 577
Hotline: 0988 608 286/ 0935 959 929