05:02, 04/02/2021

Ông Trần Mạnh Dũng thăm, chúc Tết gia đình cán bộ, chiến sĩ công tác tại Trường Sa

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 4-2, đoàn công tác của HĐND tỉnh do ông Trần Mạnh Dũng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc Tết và tặng quà một số gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa. Cùng đi với đoàn còn có đại diện HĐND TP. Cam Ranh, Ban Chỉ huy quân sự TP. Cam Ranh, Lữ đoàn 146 Hải quân và chính quyền địa phương. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 4-2, đoàn công tác của HĐND tỉnh Khánh Hòa do ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đến thăm, chúc Tết và tặng quà một số gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa. 

 

Ông Trần Mạnh Dũng đến thăm, chúc Tết gia đình Đại úy Nguyễn Hào
Ông Trần Mạnh Dũng đến thăm, chúc Tết gia đình Đại úy Nguyễn Hào
 
 
Ông Trần Mạnh Dũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình Đại úy Nguyễn Hào (ở phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, công tác tại đảo Song Tử Tây) và gia đình Binh nhì Mang Vũ (phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, đang làm nhiệm vụ tại đảo Phan Vinh).

 

Ông Trần Mạnh Dũng đến thăm, chúc Tết gia đình Binh nhì Mang Vũ
Ông Trần Mạnh Dũng đến thăm, chúc Tết gia đình Binh nhì Mang Vũ.
 
Tại những gia đình đến thăm, ông Trần Mạnh Dũng đã động viên, chia sẻ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo xa xôi, cũng như thân nhân gia đình các chiến sĩ; đồng thời mong muốn các gia đình luôn là hậu phương vững chắc, là chỗ dựa tinh thần để các cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Ông Trần Mạnh Dũng chúc các gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa đón Tết Nguyên đán Tân Sửu đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc. 
 
Thành Long