11:02, 05/02/2021

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo, người có công và đối tượng bảo trợ xã hội

Chiều 5-2, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và chúc Tết Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Hội Thánh Tin lành tỉnh.

Chiều 5-2, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và chúc Tết Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Hội Thánh Tin lành tỉnh.

 

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng quà Tết  cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Thay mặt UBND tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà Tết cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

 

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng quà Tết cho Ban Đại diện Hội Thánh Tin lành Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà Tết cho Ban Đại diện Hội Thánh Tin lành tỉnh.


Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân đã tặng quà Tết và chúc toàn thể tăng, ni, phật tử, các vị mục sư, chức sắc, đồng bào Tin lành trong tỉnh đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Ông mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục vận động bà con giáo dân, tín đồ, tín hữu tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19; tiếp tục triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần đưa tỉnh vượt qua khó khăn của dịch bệnh và tiếp tục phát triển.


. Cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Tuân đến thăm, chúc Tết các đối tượng người có công với cách mạng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Nhà Dưỡng lão và An dưỡng thuộc Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc người có công tỉnh; cán bộ, nhân viên và các đối tượng bảo trợ xã hội đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.


Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của những người đang sống ở nhà dưỡng lão và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh. Ông yêu cầu hai đơn vị quan tâm chăm lo chu đáo đời sống của các đối tượng, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán; tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo vệ sinh, môi trường. Nhân dịp năm mới, ông chúc toàn thể người có công, cán bộ, nhân viên hai đơn vị đón năm mới an vui, đầm ấm.


Mã Phương - Văn Giang