10:06, 29/06/2018

Gần 1.500 người tham gia Hành trình đỏ

Chương trình Hành trình đỏ với chủ đề "Giọt hồng chung sức vì biển đảo thân yêu" vừa diễn ra tại TP. Nha Trang. Chương trình do Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức.

Chương trình Hành trình đỏ với chủ đề “Giọt hồng chung sức vì biển đảo thân yêu” vừa diễn ra tại TP. Nha Trang. Chương trình do Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức.

 

Thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo.

Thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo.


Đây là lần thứ 6 chương trình diễn ra trên toàn quốc với sự tham gia của 26 tỉnh, thành và là lần thứ 5 diễn ra tại Khánh Hòa. Đợt này, có gần 1.500 người dân trong tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo, số lượng máu thu được khoảng 1.000 đơn vị. Lượng máu hiến trên một phần được chuyển về Trung ương, số còn lại sẽ phân bổ cho các đơn vị y tế trong tỉnh. Dịp này, chương trình biểu dương 8 tập thể, cá nhân của tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động và tham gia hiến máu nhân đạo; tặng 12 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thường xuyên phải truyền máu.


T.Ly