11:07, 02/07/2018

Tập huấn về phát triển trung tâm nghề nghiệp

Ngày 2-7, Trường Đại học Nha Trang tổ chức khóa tập huấn về phát triển trung tâm nghề nghiệp, thuộc dự án "Tăng cường năng lực hệ thống giáo dục đại học Việt Nam nhằm hỗ trợ khả năng tìm kiếm việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp và phát triển kỹ năng khởi nghiệp".

Ngày 2-7, Trường Đại học (ĐH) Nha Trang tổ chức khóa tập huấn về phát triển trung tâm nghề nghiệp, thuộc dự án “Tăng cường năng lực hệ thống giáo dục ĐH Việt Nam nhằm hỗ trợ khả năng tìm kiếm việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp và phát triển kỹ năng khởi nghiệp”.


Khóa tập huấn xoay quanh các chủ đề: thiết lập mạng lưới (cam kết của các bên để phát triển thành công các trung tâm nghề nghiệp), vai trò của các bên liên quan và đóng góp của họ đối với sự phát triển của trung tâm nghề nghiệp; thách thức và cơ hội của các bên khi tham gia mạng lưới liên kết; cách thức thiết lập và duy trì mạng lưới với các bên liên quan khác nhau để hỗ trợ trung tâm nghề nghiệp; làm thế nào để các trung tâm nghề nghiệp có đóng góp vào sự phát triển của thị trường lao động - kinh nghiệm từ trường ĐH của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.


Đây là dự án thuộc Chương trình Erasmus Plus - Nâng cao năng lực giáo dục ĐH do Cơ quan Phát triển Văn hóa, Nghe nhìn và Giáo dục tài trợ với sự điều phối của ĐH Alicante, Tây Ban Nha. Dự án kéo dài đến tháng 10-2020 với đối tác chính là 3 trường ĐH tại châu Âu và 8 trường ĐH tại Việt Nam. Trong đó, Trường ĐH Nha Trang có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch chất lượng và giám sát quá trình thực thi dự án đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng tiến độ, định hướng và đạt các mục tiêu đề ra.


K.D