10:06, 04/06/2018

Tổng Công ty Khánh Việt: Trao 69 suất học bổng cho sinh viên

Tổng Công ty Khánh Việt vừa trao 69 suất học bổng, tổng trị giá 87 triệu đồng thuộc chương trình "Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời" cho 69 sinh viên người Khánh Hòa đang theo học tại các trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh.

Tổng Công ty Khánh Việt vừa trao 69 suất học bổng, tổng trị giá 87 triệu đồng thuộc chương trình “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời” cho 69 sinh viên người Khánh Hòa đang theo học tại các trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh.

 

Lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt trao học bổng cho sinh viên.

Lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt trao học bổng cho sinh viên.


Đây là năm thứ ba liên tiếp, Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức trao tặng học bổng cho sinh viên, với mong muốn động viên các em học tập, khi tốt nghiệp ra trường nếu có điều kiện quay về làm việc đóng góp xây dựng quê hương Khánh Hòa nói chung và Tổng Công ty Khánh Việt nói riêng. Học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời” dành cho các sinh viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa; tốt nghiệp tại các trường THPT tỉnh Khánh Hòa, có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và đang theo học năm cuối của chương trình đào tạo đại học tại các trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh.


BÍCH TÂM