07:06, 22/06/2018

Nha Trang có 3 học sinh được chọn tham gia

Trong khuôn khổ dự án "Vì một tương lai thế hệ nhiếp ảnh Việt Nam", được sự ủy nhiệm của Ủy ban Điều hành Liên hoan ảnh quốc tế, sự phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh TP. Higashikawa (Nhật Bản), Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên hình ảnh Bá Hân lần thứ 4 tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề "Những điều tự hào về thành phố của tôi" (The prides of my town).

Trong khuôn khổ dự án “Vì một tương lai thế hệ nhiếp ảnh Việt Nam”, được sự ủy nhiệm của Ủy ban Điều hành Liên hoan ảnh quốc tế, sự phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh TP. Higashikawa (Nhật Bản), Công ty TNHH một thành viên hình ảnh Bá Hân lần thứ 4 tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Những điều tự hào về thành phố của tôi” (The prides of my town).

 

Nhiếp ảnh gia Bá Hân  và 3 học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng được chọn.

Nhiếp ảnh gia Bá Hân và 3 học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng được chọn.


Sau 3 ngày thi marathon của vòng chung kết tại Nha Trang (diễn ra từ ngày 25 đến 28-5), 3 học sinh là thành viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Võ Tánh - Lý Tự Trọng của Trường THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) đã vinh dự là những đại diện của học sinh Việt Nam tham dự Festival Nhiếp ảnh Quốc tế lần thứ 4 dành cho học sinh trung học sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 9-8-2018 tại TP. Higashikawa, đảo Hokkaido, Nhật Bản.


Năm nay, ngoài 3 đội đại diện của nước chủ nhà Nhật Bản, sẽ có các đội của 19 quốc gia tham dự gồm: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Australia, Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Taiwan, Trung Quốc, Latvia, Uzbekistan, Singapore, Phần Lan, Mông Cổ, Nga, Ba Lan, đảo Marshall. Các đội sẽ tham gia 3 cuộc thi ảnh marathon liên tiếp trong 3 ngày với 3 nội dung khác nhau (phong cảnh, lễ hội, sinh hoạt).


Được biết, qua 3 kỳ Festival liên tiếp vào các năm: 2015, 2016, 2017, Công ty TNHH một thành viên hình ảnh Bá Hân đã tuyển chọn và thành lập 3 đội đại diện học sinh Việt Nam tham dự Liên hoan ảnh quốc tế dành cho học sinh trung học tại TP. Higashikawa, qua đó giành được những phần thưởng cao nhất toàn đoàn cũng như cá nhân xuất sắc.


B.H