09:05, 13/05/2018

Trường ISCHOOL Nha Trang: Hội thảo tuyển sinh lớp 6 và 10

Ngày 13-5, Trường iSchool Nha Trang tổ chức hội thảo tuyển sinh với chủ đề "Đánh thức thiên tài trong con bạn", dành cho phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 6 và lớp 10 năm học 2018 - 2019.

Ngày 13-5, Trường iSchool Nha Trang tổ chức hội thảo tuyển sinh với chủ đề “Đánh thức thiên tài trong con bạn”, dành cho phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 6 và lớp 10 năm học 2018 - 2019.


Tại đây, phụ huynh được nghe chuyên đề “Giúp con nhận biết bản thân” nhằm tìm hiểu sở thích và phát hiện những khả năng của con; nuôi dưỡng và phát huy tiềm năng của con; chọn phương pháp giáo dục phù hợp và định hướng phát triển tương lai cho con. Bên cạnh đó, hội thảo cập nhật chương trình giáo dục tại iSchool, bao gồm các thông tin về hệ thống iSchool, lộ trình học tập dành cho học sinh lớp 6 và 10, các hoạt động ngoại khóa, chăm sóc học sinh, trại hè iSchool năm 2018.

 

Chuyên gia chia sẻ về phương pháp giáo dục.
Chuyên gia chia sẻ về phương pháp giáo dục.


Hội thảo nhằm giúp phụ huynh, học sinh có thêm thông tin trong việc giúp con hiểu rõ bản thân, định hướng đầu tư học tập cho con trẻ và tìm hiểu về môi trường học tập - vui chơi - trải nghiệm tại Trường iSchool Nha Trang.


K.Dung