12:05, 31/05/2018

Liên hoan các đội tuyên truyền măng non

Tối 29 và ngày 30-5, tại Nhà Thiếu nhi huyện Cam Lâm, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non cấp Tiểu học với chủ đề "Thiếu nhi Khánh Hòa với biển đảo quê hương" năm học 2017 - 2018.

Tối 29 và ngày 30-5, tại Nhà Thiếu nhi huyện Cam Lâm, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non cấp Tiểu học với chủ đề “Thiếu nhi Khánh Hòa với biển đảo quê hương” năm học 2017 - 2018.

 

Các tiết mục tham gia dự thi
Các tiết mục tham gia dự thi


Tham gia liên hoan, các đội thi đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh thi tài bằng các tiểu phẩm kịch, kể chuyện, ca múa nhạc... Nội dung thi xoay quanh tình yêu của thiếu nhi với biển đảo quê hương; tuyên truyền về hình ảnh quân dân đang ngày đêm bám biển, giữ vững chủ quyền biển đảo; nét văn hóa đặc trưng của các vùng biển, đảo... Bên cạnh đó, các đại biểu thiếu nhi cùng dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.


Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao 8 giải toàn đoàn cho các đội dự thi. Giải A thuộc về các đơn vị: TP. Nha Trang, thị xã Ninh Hoà và huyện Khánh Vĩnh.


V.THÀNH