11:05, 31/05/2018

Bông hoa xuất sắc

Không chỉ là một liên đội trưởng giỏi, em Nguyễn Lê Khánh Huyền - học sinh lớp 5/3 Trường Tiểu học Tân Lập 2 (TP. Nha Trang) còn có thành tích học tập vượt trội, nhất là môn tiếng Anh.

Không chỉ là một liên đội trưởng giỏi, em Nguyễn Lê Khánh Huyền - học sinh lớp 5/3 Trường Tiểu học Tân Lập 2 (TP. Nha Trang) còn có thành tích học tập vượt trội, nhất là môn tiếng Anh.

 

Năm học 2017 - 2018, Khánh Huyền là Liên đội trưởng Trường Tiểu học Tân Lập 2, Phó Chủ tịch Hội đồng tự quản lớp 5.3. Em tham gia rất tốt các hoạt động phong trào của trường như: đội văn nghệ, thể dục thể thao, là người dẫn chương trình, tham gia hùng biện trong nhiều cuộc thi, giao lưu của trường. Vừa qua em còn là một tuyên truyền viên tích cực của đoàn Nha Trang tham gia Liên hoan các đội tuyên truyền măng non cấp tiểu học toàn tỉnh, do Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Đoàn Nha Trang đã đạt giải A, trong đó có đóng góp không nhỏ của Huyền.

 

Tổng kết năm học 2017 - 2018, Huyền được cô Hiệu trưởng  khen thưởng vì đã có thành tích học tập nhất khối 5 của trường.  (Ảnh do phụ huynh cung cấp)

Tổng kết năm học 2017 - 2018, Huyền được cô Hiệu trưởng khen thưởng vì đã có thành tích học tập nhất khối 5 của trường. (Ảnh do phụ huynh cung cấp)

 

Dù bận rộn với các hoạt động đội của trường, nhưng Huyền luôn biết sắp xếp thời gian và tìm cho bản thân một phương pháp học tập tốt. Em là học sinh xuất sắc nhất khối 5 của trường, với thành tích giỏi đều các môn; luôn đạt giải cao trong các cuộc thi Toán, tiếng Việt của trường. Đặc biệt, đối với môn tiếng Anh em có năng khiếu vượt trội. Em từng đạt giải nhì cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp trường, giải ba cấp thành phố và giải khuyến khích cấp tỉnh. Huyền cho biết, em có đam mê học tiếng Anh và học ở mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, kiến thức tiếng Anh của em rất khá. “Ba mẹ rất quan tâm đến em. Ở nhà mẹ thường hướng dẫn em học môn tiếng Việt và Toán, ba thì luyện tiếng Anh, chỗ nào khó hiểu thì ba mẹ giúp đỡ giảng bài cho em. Vì vậy, em có thành tích học đều. Em ước mơ sau này có thể học thêm kiến thức tiếng Anh ở nước ngoài, học giỏi, làm được bác sĩ”, Huyền nói.


Cô Đàm Ngọc Tố Anh - Tổng phụ trách Đội của trường cho biết: “Huyền rất năng động, nhiệt tình trong công việc, có tố chất là một thủ lĩnh nên làm công tác chỉ huy đội giỏi. Huyền luôn đi đầu trong công tác đội và phong trào thiếu nhi của trường, được Hội đồng Đội TP. Nha Trang đánh giá là một trong những liên đội trưởng xuất sắc nhất năm học 2017 - 2018. Em còn học giỏi đều các môn, xuất sắc khối 5. Vì vậy, Huyền nổi bật so với các học sinh toàn khóa, được thầy cô quý mến, bạn bè tin yêu”.


M.T