10:04, 13/04/2018

5 trường đạt xuất sắc tiêu biểu

Chiều 13-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang tổng kết cuộc thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non" năm học 2017 - 2018, được phát động từ đầu năm học.

Chiều 13-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang tổng kết cuộc thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non” năm học 2017 - 2018, được phát động từ đầu năm học.

 

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang trao giấy khen cho các trường xuất sắc tiêu biểu.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang trao giấy khen cho các trường xuất sắc tiêu biểu.


Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức đánh giá trực tiếp tại 44/44 trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố. Theo đó, các trường đã thiết kế, cải thiện môi trường giáo dục trong và ngoài lớp học với các khu vực trò chơi, khu vườn cổ tích, khu phát triển vận động… thân thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ, sáng tạo, tạo hứng thú cho trẻ. Kết quả, có 16 trường xếp loại xuất sắc, 23 trường loại tốt, 5 trường loại khá.


Phòng Giáo dục và Đào tạo đã trao giấy khen cho 39 trường, đồng thời chọn 5 đơn vị xuất sắc tiêu biểu dự thi cấp tỉnh là các trường mầm non: Hương Sen, Lý Tự Trọng, 3-2, 8-3, Hướng Dương.


K.D