11:12, 28/12/2017

Trường Đại học Nha Trang: Tổ chức hội thảo khởi nghiệp

Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Nha Trang vừa tổ chức hội thảo "Khởi nghiệp - Sự lựa chọn cho tương lai", với hơn 450 giảng viên, sinh viên nhà trường và một số doanh nghiệp tham gia.

Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Nha Trang vừa tổ chức hội thảo “Khởi nghiệp - Sự lựa chọn cho tương lai”, với hơn 450 giảng viên, sinh viên nhà trường và một số doanh nghiệp tham gia.


Các tham luận được trình bày tại hội thảo tập trung chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những vấn đề đặt ra trong quy trình khởi nghiệp như: bí quyết khởi nghiệp thành công, khởi nghiệp trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0; sinh viên cần làm gì để khởi nghiệp; cách thức lập kế hoạch kinh doanh, đánh giá nhu cầu thị trường, thuyết trình kêu gọi đầu tư trong quá trình khởi nghiệp. Sinh viên cũng tham gia giao lưu, trao đổi cùng lãnh đạo các doanh nghiệp để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề khởi nghiệp thành công. Đây là cơ hội để sinh viên thu nhận những kiến thức thực tế về vấn đề khởi nghiệp.


V.A