05:11, 21/11/2017

Thăm, tặng quà cho học sinh các trường THPT tại huyện Vạn Ninh

Trong 2 ngày 21 và 22-11, trường Đại học Công Nghệ Miền Đông (ĐH CNMĐ), trụ sở chính tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chịu thiệt hại nặng do cơn bão số 12 của 4 trường...

Trong 2 ngày 21 và 22-11, trường Đại học Công Nghệ Miền Đông (ĐH CNMĐ), trụ sở chính tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chịu thiệt hại nặng do cơn bão số 12 của 4 trường THPT gồm: Lê Hồng Phong, Tô Văn Ơn, Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Thị Minh Khai trên địa bàn huyện Vạn Ninh.

 

Tại các trường này, các thầy cô trường ĐH CNMĐ đã chia sẻ trước những khó khăn, mất mát của gia đình các học sinh bị thiệt hại do bão, qua đó động viên các em cố gắng vượt qua, học giỏi trở thành người có ích cho xã hội.

 

Đại diện trường Đại học Công Nghệ Miền Đông tặng 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Lê Hồng Phong.
Đại diện trường Đại học Công Nghệ Miền Đông tặng 20 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Lê Hồng Phong.

 

Dịp này, trường ĐH CNMĐ cũng đã tặng các suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh mỗi trường. Đây là nguồn kinh phí được đóng góp từ quỹ 1 ngày lương của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trường ĐH CNMĐ.

 

Lãnh đạo trường Đại học Công Nghệ Miền Đông tặng các suất quà cho các em trường THPT Tô Văn Ơn
Lãnh đạo trường Đại học Công Nghệ Miền Đông tặng các suất quà cho các học sinh trường THPT Tô Văn Ơn

 

Được biết, trường ĐH CNMĐ được thành lập từ năm 2013 và được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép hoạt động từ tháng 3-2014. Hiện trường tổ chức đào tạo 9 ngành gồm: Dược, Luật kinh tế, Quản lý Công Nghiệp, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ kỹ thuật Công trình xây dựng, Kinh doanh quốc tế…  Trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2018 tới, nhà trường sẽ ưu tiên giảm học phí 3 triệu đồng/suất cho các học sinh của 4 trường THPT huyện Vạn Ninh khi các em tham gia xét tuyển và nhập học tại trường.

 

An Nhiên