05:10, 02/10/2017

Trường Đại học Nha Trang tiếp Đại sứ và Tổng Lãnh sự Australia tại Việt Nam

Chiều 2-10, lãnh đạo Trường Đại học Nha Trang có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ và Tổng Lãnh sự quán Australia tại Việt Nam. Hai bên cùng thảo luận cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo du lịch, đổi mới sáng tạo, thương mại và chuyển giao công nghệ. 

Chiều 2-10, lãnh đạo Trường Đại học Nha Trang có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ và Tổng Lãnh sự Australia tại Việt Nam. Hai bên cùng thảo luận cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo du lịch, đổi mới sáng tạo, thương mại và chuyển giao công nghệ. 
 
 
Trường Đại học Nha Trang thiết lập quan hệ hợp tác với Chính phủ Australia từ năm 2000. Trên cơ sở đó, Chính phủ Australia đã hỗ trợ nhà trường về: Dự án nghiên cứu Phát triển nghề nuôi tôm hùm bông bền vững ở Indonesia, Việt Nam và Australia từ năm 2009 - 2013; dự án nghiên cứu Nâng cao tính bền vững trong chế biến và sử dụng thức ăn cho nuôi trồng hải sản ở Việt Nam và Australia từ năm 2009 - 2014.

 

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
 
 
Chính phủ Australia cũng hỗ trợ cử giáo viên tình nguyện sang dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Nha Trang và cấp học bổng đào tạo sau đại học cho giảng viên của trường tại Australia; triển khai quan hệ hợp tác với một số trường đại học của nước này… 
 
 
K.D