11:07, 16/07/2018

Ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" và Quỹ nhân đạo của tỉnh gần 200 triệu đồng

Ngày 16-7, khối các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức lễ phát động, tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" và Quỹ thực hiện cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" năm 2018...

Ngày 16-7, khối các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức lễ phát động, tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và Quỹ thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” năm 2018. Dự lễ có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.
 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát động ủng hộ 2 quỹ.
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát động ủng hộ 2 quỹ.
 

 

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tỉnh dự lễ phát động.
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tỉnh dự lễ phát động.
 
Phát biểu phát động gây quỹ, ông Nguyễn Tấn Tuân kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc khối Đảng tỉnh dành tấm lòng, tình cảm đóng góp cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và Quỹ nhân đạo của tỉnh để góp phần cùng địa phương làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa cũng như giúp đỡ những hoàn cảnh không may trong cuộc sống đời thường. 
 
Tại buổi lễ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc khối Đảng tỉnh đã ủng hộ 2 quỹ gần 200 triệu đồng (mỗi quỹ gần 100 triệu đồng).
 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân và lãnh đạo các cơ quan thuộc khối Đảng tỉnh ủng hộ 2 quỹ.
Ông Nguyễn Tấn Tuân và lãnh đạo các cơ quan thuộc khối Đảng tỉnh ủng hộ 2 quỹ.
 
 
Việc phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” là hoạt động thường niên của khối Đảng, còn ủng hộ Quỹ nhân đạo của tỉnh là năm đầu tiên vì quỹ này được vận động thành lập trong năm nay. 
 
Được biết, năm 2017, toàn tỉnh đã huy động đóng góp được 3,55 tỷ đồng cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, trong đó, khối Đảng huy động được hơn 93 triệu đồng. Số tiền này đã được sử dụng để xây dựng và sửa chữa 113 căn nhà tình nghĩa và thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. 
 
N.D