01:07, 09/07/2018

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong mùa thu hoạch nông sản

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa có công văn gửi các sở, ngành liên quan, UBND các địa phương về việc đảm bảo trật tự An toàn giao thông trong mùa thu hoạch nông sản.

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa có công văn gửi các sở, ngành liên quan, UBND các địa phương về việc đảm bảo trật tự ATGT trong mùa thu hoạch nông sản.


Công văn yêu cầu các đơn vị, địa phương tuyên truyền, nhắc nhở người dân không sử dụng lòng đường trái phép để phơi nông sản, rơm rạ, không đốt rơm rạ, các sản phẩm phụ của nông nghiệp sau thu hoạch trên đường và dọc hành lang ATGT trên các tuyến đường. Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông, công an các địa phương tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân sử dụng lòng đường, vỉa hè trái quy định pháp luật. Sở Giao thông vận tải chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông phối hợp với công an và lực lượng chức năng các địa phương tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân sử dụng lòng đường, vỉa hè trái quy định pháp luật trên các tuyến tỉnh lộ và quốc lộ được ủy quyền quản lý. UBND các địa phương chỉ đạo Ban ATGT cấp huyện, thị xã, thành phố, các phòng, ban, UBND cấp xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tuần tra xử lý các tổ chức, cá nhân sử dụng lòng đường, vỉa hè trái quy định pháp luật trên các tuyến đường…


H.Y