08:07, 12/07/2018

Tập huấn công tác thông tin đối ngoại

Ngày 12-7, tại TP. Nha Trang, Cục Thông tin đối ngoại thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông khai mạc hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2018. Tham dự hội nghị có hơn 150 đại biểu của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Ông Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Ngày 12-7, tại TP. Nha Trang, Cục Thông tin đối ngoại thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) khai mạc hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2018. Tham dự hội nghị có hơn 150 đại biểu của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Ông Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.


Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu được cung cấp thông tin về công tác thông tin đối ngoại; tình hình quốc tế năm 2018, quan điểm, chủ trương và chính sách của Việt Nam; chủ trương, giải pháp của ta trước những diễn biến mới trên Biển Đông. Các đại biểu cũng thảo luận, trao đổi về những việc đã làm được, chưa làm được trong công tác thông tin đối ngoại của địa phương mình.


Tại hội nghị, Bộ TT-TT tặng bằng khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin đối ngoại gồm Sở TT-TT: Thái Bình, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Ninh Thuận.  


N.T