11:06, 18/06/2018

Tọa đàm Báo chí với công tác tuyên truyền hoạt động công đoàn

Ngày 18-6, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức tọa đàm "Báo chí với công tác tuyên truyền hoạt động công đoàn". Đại diện các ban, ngành cùng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tới dự.

 

Ngày 18-6, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức tọa đàm “Báo chí với công tác tuyên truyền hoạt động công đoàn”. Đại diện các ban, ngành cùng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tới dự.

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã có nhiều ý kiến về việc báo chí cần có nhiều tin, bài tương tác hơn nữa với người lao động cũng như các tổ chức công đoàn. Bên cạnh chống tiêu cực, bảo về quyền lợi cho người lao động, báo chí cần phối hợp chặt chẽ với tổ chức công đoàn trong các hoạt động xã hội cộng đồng, nhất là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân làm việc tại các khu công nghiệp, chế xuất. Ngoài ra, thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí triển khai nhiệm vụ tuyên truyền, nhất là các vấn đề an sinh xã hội.


Dịp này, 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền hoạt động công đoàn được Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng.

 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc.

 

. Cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh phát động cuộc thi “Vì lợi ích đoàn viên, người lao động” trên trang thông tin điện tử Công đoàn Khánh Hòa.


Theo đó, các cán bộ, công nhân viên chức lao động; các nghệ sĩ, phóng viên, cộng tác viên và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống và làm việc ở trong và ngoài tỉnh tham gia cuộc thi bằng cách viết tin, bài, ảnh báo chí về những tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất, công tác và hoạt động công đoàn… gửi tham gia dự thi trên trang thông tin điện tử Công đoàn Khánh Hòa.


Cuộc thi tổ chức từ ngày phát động đến hết ngày 20-7-2018.   


Thành Long