07:04, 26/04/2018

Bạn đọc nói về Báo Khánh Hòa điện tử

Tôi có thói quen đọc Báo Khánh Hòa điện tử mỗi ngày. Báo Khánh Hòa điện tử có diện phủ về thông tin rộng, tin tức được cập nhật nhanh...

Tiến sĩ Trần Viết Thiện - Trưởng khoa Khoa học xã hội và Nhân Văn, Trường Đại học Khánh Hòa

 

Tôi có thói quen đọc Báo Khánh Hòa điện tử mỗi ngày. Báo Khánh Hòa điện tử có diện phủ về thông tin rộng, tin tức được cập nhật nhanh; ngoài ra, còn có nhiều bài viết phản ánh có chiều sâu. Vì vậy, mỗi ngày, chỉ cần vào Báo Khánh Hòa online thì có thể biết được đầy đủ các thông tin về mọi lĩnh vực của địa phương, đặc biệt là thời sự tỉnh nhà. Bên cạnh nội dung thông tin, Báo Khánh Hòa điện tử còn có tính năng tương tác để người đọc tương tác với tòa soạn. Trong lĩnh vực tôi công tác, rất nhiều đồng nghiệp và sinh viên là bạn đọc thường xuyên của Khánh Hòa online. Trong quá trình giảng dạy của mình, tôi cũng thường nêu một số thông tin trên Khánh Hòa online để nhiều đồng nghiệp, sinh viên cùng biết, cùng trao đổi.

 

 

 

 
 
Chị Võ Thị Như Khuê -  giáo viên Trường THCS Nguyễn Hiền, Nha Trang

 

Tôi là bạn đọc của Báo Khánh Hòa đã hơn 20 năm. Từ khi Báo Khánh Hòa có báo điện tử thì tôi vừa đọc báo giấy vừa đọc báo điện tử. Báo điện tử rất thuận tiện để đọc, tôi có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi bằng thiết bị di động. Càng ngày, tôi càng thấy Khánh Hòa online cải tiến hơn, đưa nhiều thông tin nóng, kịp thời. Tôi thích nhất chuyên mục Pháp luật trên Khánh Hòa online. Chuyên mục này giúp tôi hiểu hơn các vấn đề về pháp luật, đồng thời biết nhiều câu chuyện về pháp luật để nâng cao cảnh giác trong cuộc sống. Ngoài ra, các chuyên mục khác cũng có nhiều nội dung hay giúp tôi nắm bắt kịp thời các thông tin về địa phương.
 
 
 
 
Ông Kevin Verborgt - người Mỹ
 
 
Tôi sống ở Việt Nam đã 10 năm và riêng Nha Trang là 3 năm. Khi muốn tìm hiểu các tin tức địa phương, tôi truy cập các báo điện tử của Việt Nam có phiên bản tiếng Anh vì tôi không thể đọc được tiếng Việt. Tôi rất thường xuyên đọc Khanh Hoa News. Tôi thấy báo đưa tin tức rất tốt, có nhiều thông tin và hình ảnh đẹp. Khanh Hoa News giúp tôi biết được nhiều sự kiện được tổ chức ở địa phương như: Festival biển, các hoạt động đón năm mới… Các thông tin trên Khanh Hoa News rất bổ ích với người nước ngoài như chúng tôi.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Anh Lê Tấn Thanh - Chánh Văn phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh

 

Mỗi sáng đến cơ quan, tôi đều truy cập vào Khánh Hòa online để đọc tin tức, nắm bắt thông tin về các ban, ngành trong tỉnh, từ đó xử lý công việc một cách phù hợp. Ví dụ như, khi đọc báo tôi nắm bắt được nhiều thông tin về các hoạt động nhân đạo, từ đó phối hợp với các bên để nâng cao phong trào chữ thập đỏ cho người dân. Tôi thấy Khánh Hòa online hoạt động rất tốt, cập nhật thông tin kịp thời, chính xác để người dân biết được thông tin của các cơ quan, chủ trương của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, tôi thấy Khánh Hòa online có nhiều video clip, tôi nghĩ nên phát triển chuyên mục này. Về giao diện, tôi thấy so với những trang web lớn như: Vnexpress, Vietnamnet…, Khánh Hòa online có bố cục tương đối tốt, người đọc dễ tìm thấy những nội dung cần tìm kiếm.
 
 
 
Ông Trần Xuân Thụy, xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa

 

Mỗi ngày, tôi đều vào Báo Khánh Hòa điện tử để đọc tin tức. Mỗi khi muốn tìm hiểu thông tin gì về tỉnh mình, tôi truy cập Báo Khánh Hòa đầu tiên vì các tin tức cập nhật rất nhanh, chính xác. Không chỉ tôi mà nhiều người dân quê tôi rất thích đọc Báo Khánh Hòa điện tử. Báo đã góp phần giúp các cơ quan có trách nhiệm giải quyết nhiều vấn đề của địa phương. Ví dụ như trong thời gian gần đây, ở Ninh Hòa có vấn đề nổi cộm là ô nhiễm môi trường tại bãi rác Hòn Rọ. Vấn đề đã được Báo Khánh Hòa phản ánh và sau đó được cơ quan chức năng giải quyết, người dân rất hài lòng.

 

 

 
Thanh Thảo